top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนGGym KKham

เกลียดผีเข้าไส้แถมโดนตำนานอัดจนเจ็บเรื้อรังกระทั่งเลิก ยอมไหมถ้าลูกไปอยู่แมนยู



อัลฟี่ ฮาแลนด์ อดีตกาลมิดฟิลด์กลุ่มชาตินอร์เวย์ เปิดใจถึงในกรณีที่ แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจลูกชายคนโปรดที่กำลังเร่าร้อนสุดๆโดยเฉพาะ เมื่อเจ้าตัวเคยเป็นผู้เล่นทีมอริ "ปีศาจแดง" เกมยิงปลา ถึงสองกลุ่มอีกทั้ง ลีดส์ และก็ แมนฯ ซิตี้ แถมยังเคยโดน รอย คีน ตำนาน สูตรเกมยิงปลา "เร้ด อาร์มี่" อัดใส่จนกระทั่งห้อยสตั๊ดมาแล้ว เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ เจ้าหนูวัย 19 เพิ่งจะซ้ำๆแฮตทริกให้ ซัลซ์บวร์ก ทุบ เก็งค์ 6-2 พร้อมจารึกสถิติเป็นลำแข้งอายุน้อยสุดชั้นสามที่ทำ 3 เม็ดได้สำหรับในการเปิดฉากเวที ชปล. ต่อจาก ราอูล กอนซาเลซ และก็ เวย์น รูนี่ย์ จนถึงมีข่าวสารกลายเป็นจุดมุ่งหมายของหลายทีมยักษ์ใหญ่ รวมทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด

ดังนี้ "ปีศาจแดง" ถูกคิดว่า คงจะมีภาษีเหนือกว่าหลายทีมที่พอใจดาวรุ่งพุ่งปรี๊ด ด้วยเหตุว่ามีผู้จัดการทีมเลือดไวกิ้งเหมือนกันอย่าง โอเล่ กุนที่นาร์ โซลชา แถม เออร์ลิ่ง ยังเคยเล่นให้ โซลชา ยุคที่ร่วมงานกันที่ โมลด์ ด้วย อย่างไรก็ดี มีปัญหาหนึ่งข้อที่บางทีอาจเป็นปัญหาไม่ให้การย้ายกลุ่มคราวนี้เกิดขึ้น เป็น อัลฟี่ ฮาแลนด์ คุณพ่อของนักฟุตบอล ดันเคยเล่นให้ ลีดส์ แล้วก็ แมนฯ ซิตี้ ซึ่งนับว่าเป็น 2 กลุ่มคู่กรณีของ "ปีศาจร้ายแดง" แถมยังเคยลั่นปากไว้ยุคค้าหน้าแข้งว่า "ผมไม่ชอบแมนฯ ยูไนเต็ด รวมทั้งนักเตะของพวกนั้น"

นอกเหนือจากนี้ ฮาแลนด์ผู้พ่อ ยังเคยมีคดีสะท้านโลกลูกหนังกับ รอย คีน ก่อนที่จะจบที่เขาจะต้องห้อยสตั๊ดข้างหลังเจ็บเรื้อรังมาตลอดนับจากถูก "คีโน่" พุ่งจนถึงหัวเข่าเอาคืนในศึก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ เมื่อปี 2001 ด้วย

ปัจจุบัน TV2 สื่อดังของดินแดนไวกิ้ง ได้ไปสัมภาษณ์ อัลฟี่ กับปัญหาเด็ดที่ว่า คิดเช่นไร ถ้าหากลูกชายที่รักจะย้ายไปเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งสมัยก่อนดาวเตะ "เรือใบสีฟ้า" เปิดเผยว่า "มันคงดีนะ คุณจำต้องแยกกันระหว่างการเป็นแฟนบอล กับงาน โดยเหตุนั้น ผมไม่ติดอะไรกับประเด็นนี้หรอก"

"โอเค ผมรู้สึกว่าผู้เล่นส่วนมากต้องการเล่นในพรีเมียร์ลีกสักหนึ่งครั้ง โน่นเป็นลีกยอดนิยมสุดแล้วในเวลานี้ แล้วก็มีกลุ่มเก่งๆหลายทีม ไม่ต้องสงสัยว่าพรีเมียร์ลีก มันน่าดึงดูดสำหรับเขา"

ดู 104 ครั้ง6 ความคิดเห็น
bottom of page