top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนGGym KKham

เมอร์สันมองขาดลิเวอร์พูลจะไร้พ่ายได้หรือไม่


ราฮีม สเตอร์ลิง ดาวเตะ แมนฯ ซิตี้ ออกมาขออภัยทุกฝ่ายจากในกรณีที่มีข่าวสาร ทีเด็ดสปอร์ตพูล ว่าเขาเพียรพยายามจะหาเรื่องเถียงกับ โจ โกเมซ กองหลัง ลิเวอร์พูล ในแคมป์กลุ่มชาติ โดยเจาะจง ตนมีอารมณ์ร่วมกับเกมบอลสูงมากมายจนกระทั่งทำให้ในตอนนั้นโดนอารมณ์ครอบครอง ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกคนที่ใครๆก็รู้จักของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สมาพันธ์มหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวขออภัยผ่านทาง อินสตามึงรม โซเชียลมีเดียออนไลน์โด่งดัง ภายหลังที่เขาเพิ่งจะกลายเป็นข่าวสารว่าพากเพียรจะหาเรื่อง โจ โกเมซ กองหลัง หงส์แดง ในแคมป์กลุ่มชาติอังกฤษ

เรื่องราวดังกล่าวมาแล้วข้างต้นเกิดขึ้นที่ เซนต์ จอร์จส์ พาร์ค ศูนย์เก็บเนื้อเก็บตัวของกองทัพ "สิงโตขู่คำราม" เมื่อวันจันทร์ที่ 11 เดือนพฤศจิกายน ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา โดยช่วงแรก โกเมซ เข้าไปทักอีกข้างแบบเป็นมิตร แต่ว่าทาง สเตอร์ลิง กลับอุตสาหะจะบีบคออีกข้าง และก็กล่าวในเชิงลบหลู่ดูหมิ่น โกเมซ ว่าทำตัวให้มองน่ายำเกรงได้ก็เฉพาะตอนอยู่กับสมาพันธ์แค่นั้น

ปัจจัยที่ สเตอร์ลิง ทำอย่างงั้น เป็นเพราะเหตุว่าเขายังอารมณ์ค้างจากการที่ แมนฯ ซิตี้ แพ้ หงส์แดง 1-3 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 เดือนพฤศจิกายน ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ซึ่งเขาก็โดนลงทัณฑ์ด้วยการเช็ดกสั่งห้ามมีส่วนร่วมกับเกม ยูโร 2020 รอบคัด รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดหมายที่ อังกฤษ จำต้องดวลกับ มอนเตเนโกร วันพฤหัสบดีที่ 14 เดือนพฤศจิกายนนี้ แม้กระนั้นเขาก็จะยังได้อยู่กับกลุ่มถัดไป เพื่อลุ้นลงเล่นเกมกับ วัวโซโม้ ในอีก 3 คราวหน้าแล้วหลังจากนั้น

ดาวเตะวัย 24 ปี โพสต์ภาพที่เป็นใจความขออภัยว่า "สิ่งแรกเลย ทุกคนก็รู้ว่าเกมบอลมันสื่อความหมายกับผมเยอะแค่ไหน! ทุกคนรู้ดีว่าผมไม่ใช่พวกที่มักจะทำอะไรวกวน แล้วก็ทำอะไรที่มันตรงประเด็นไปเลย อีกทั้ง โจ รวมทั้งผมกต่างก็ได้สนทนาเพื่อปรับความเขาหัวใจกัน, ได้บทสรุปด้วยกัน และก็เดินหน้าถัดไปแล้ว"

"พวกเราอยู่ในกีฬาจำพวกที่อารมณ์ร่วมมันสูงมากมายๆแล้วก็ผมก็มีความเป็นลูกชายมากพอที่จะสารภาพว่าตนเองทำผิดเมื่ออารมณ์มันเข้าครอบครองผม แต่ว่าพวกเราเดินหน้าถัดไปแล้ว โน่นเป็นต้นเหตุที่ทำให้พวกเราเล่นกีฬาประเภทนี้ เรารักกีฬาประเภทนี้กันมากมายๆ"

"ผมแล้วก็ @joegomez5 ไม่มีปัญหากันแล้ว พวกเราต่างก็เข้าใจกันดีว่าเหตุความยุ่งเหยิงมันเกิดขึ้นแค่เพียง 5-10 วินาทีแค่นั้น มันจบไปแล้ว พวกเราเดินหน้ากันถัดไป และไม่ทำให้มันใหญ่มากยิ่งกว่าข้อเท็จจริง มาขมักเขม้นกับเกมของพวกเราในวันพฤหัสบดีนี้กันเลยดีกว่า"

ดู 34 ครั้ง1 ความคิดเห็น
bottom of page