top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนGGym KKham

โควัชเผยทำไมบาเยิร์นเล่นเหมือนลิเวอร์พูลไม่ได้



นิโก้ โควัช ที่ปรึกษา บาเยิร์น ระบุ มูลเหตุที่กลุ่มของตนเองไม่มีวัน สปอร์ตพูล เล่นให้ดุดันเสมือน ลิเวอร์พูล ได้นั้น เป็นเพราะขุมกำลังที่มีมันแตกต่างกันราวฟ้ากับเหว พร้อมชี้ สิ่งที่จำเป็นต้องทำเป็นใช้ทรัพยากรที่มีให้สมควร นิหรูหรา วัววัช เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค สมาพันธ์ยักษ์ใหญ่ที่แวดวง บุนเดสลีกา เยอรมัน พูดว่าทีมของตนเองไม่มีวันเล่นให้ราวกับ ลิเวอร์พูล ได้ เพราะว่านักฟุตบอลที่มีอยู่ไม่มีสมรรถนะแบบเดียวกับของ "ลิเวอร์พูล"

บาเยิร์น เพิ่งจำต้องออกแรงอ่อนเพลียกว่าที่จะเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า เชือดชนะ อูนิโอน เบอร์ลิน 2-1 ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 26 เดือนตุลาคม ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ซึ่งฟอร์มการเล่นที่ไม่น่าชื่นชอบเท่าไรในเกมดังที่กล่าวมาแล้วก็ทำให้ โควัช โดนบางบุคคลว่ากล่าวหนักพอสมควร เวลาที่ ลิเวอร์พูล กับ พบร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมันของพวกเขา ได้รับคำยกยอเป็นอย่างมากจากการที่ชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-1

ภายหลังโดนถามว่าเพราะเหตุใดกลุ่มของเขาถึงเล่นเสมือน ลิเวอร์พูล มิได้นั้น "สิ่งที่ หงส์แดง ทำเป็นเมื่อวานนี้มันแสดงให้เห็นว่าพวกเขาเหมาะสมได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ว่าการจะทำอย่างนั้นได้น่ะคุณก็ควรมีนักฟุตบอลประเภทเดียวกันอยู่ในทีมด้วย พวกเราจำเป็นต้องคิดแผนให้เหมาะสมกับนักฟุตบอลที่พวกเรามีอยู่ คุณไม่มีทางพยายามวิ่งบนทางด่วนที่เชื่อมระหว่างเมืองด้วยความเร็ว 200 กม.ต่อชั่วโมงด้วยรถยนต์ที่เร่งความเร็วได้สูงสุดเพียงแค่ 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้อยู่แล้ว คุณก็แค่จะต้องปรับให้เหมาะสมกับสิ่งที่มีอยู่ นักฟุตบอลที่พวกเรามีอยู่น่ะเป็นจำพวกที่ต่างจากของพวกเขา พวกเราต้องหาจุดผสมที่พอดี แล้วก็ผมก็รู้สึกว่า เกเก้นเพรสซิ่ง มันดีเยี่ยมๆด้วย แน่ๆว่ามันสามารถดียิ่งขึ้นได้อยู่เสมอ"

ดู 20 ครั้ง1 ความคิดเห็น
bottom of page