top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนGGym KKham

"เฟอร์ดินานด์" ยกย่อง "อ็อกซ์เลด" สร้างความแตกต่างเกมแดนกลางให้หงส์



ริโอ เฟอร์ดินานด์ วิเคราะห์บอลวันนี้ ตำนานป้อมข้างหลังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายกนิ้วโป้งยกย่อง อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน มิดฟิลด์ของลิเวอร์พูล ทีเด็ดสปอร์ตพูล ว่ามีสไตล์ผิดแผกแตกต่างกับกองกลางในกลุ่มคนอื่น สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 24 ตุลาคม ว่า ริโอ เฟอร์ดินานด์ สมัยก่อนกองหลังสุดเข้มแข็งกลุ่มชาติอังกฤษ ออกมายกย่อง อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กองกลางของ "หงส์แดง" หงส์แดง ว่ามีไม่เหมือนกันจากนักฟุตบอลมิดฟิลด์ข้างในกลุ่มอย่าง เจมส์ ไม่ลเนอร์, จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม, ฟาบินโญ และก็พบร์ดินแดน เฮนเดอร์สัน เนื่องจากเจ้าตัวมีความคล่องตัวสูงพร้อมทั้งเลี้ยงไปทำประตูเจริญ

โดยอดีตกาลนักฟุตบอลของอาร์เซนอล รายนี้ พึ่งจัดการซัด 2 ประตู ให้กับลิเวอร์พูล ในเกมบุกไปกระหน่ำ เกงค์ กลุ่มดังจากประเทศเบลเยียม 4-1 ของศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก กลุ่มอี เมื่อคืนนี้วันพุธที่ 23 ตุลาคม ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

"คุณจะรู้สึกได้เลยว่าสหายร่วมกลุ่มรักเขา ซึ่งแน่ๆว่าเยอร์เกน คลอปป์ ก็รักเขาเช่นกันแล้วก็ต้องการให้เขามาอยู่ในกลุ่มหลัก ผมมองเห็นฝีเท้าของเขาที่สร้างไม่เหมือนกันจาก ไม่ลเนอร์, ไวจ์นัลดุม, ฟาบินโญ่ รวมทั้งเฮนเดอร์สัน เขาเลี้ยงผ่านคู่ปรับได้ ผมคิดว่ามันยากมากมายสำหรับนักฟุตบอลในตำแหน่งกองกลาง มันเยี่ยมจริงๆที่มองเห็นเขากลับมาลงเล่นอีกที ผมถูกใจการเล่นกับตำแหน่งของเขาในตอนนี้ เขามีความเชื่อมั่นที่จะเลี้ยงพร้อมทั้งสร้างประตูได้ด้วย" อดีตกาลกองหลังวัย 40 ปี กล่าว.

ดู 72 ครั้ง1 ความคิดเห็น
bottom of page