top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนGGym KKham

โหดเกิน!โรดรี้ซูฮกลิเวอร์พูลทีมเบอร์1ยุโรป



โรดรี้ กองกลาง แมนฯ ซิตี้ ก้มหัวรับ เว็บบอลนอก ลิเวอร์พูล เป็นกลุ่มที่เก่งที่สุดของทวีปยุโรปในปัจจุบัน พร้อมกล่าวว่าหลายทีมอยากคว่ำ หงส์แดง มากยิ่งกว่าต้องการชนะ "เรือใบสีฟ้า" ซะอีก เว็บแทงบอลต่างประเทศ โรดรี้ กองกลางชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดชมรมที่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สารภาพว่าในช่วงเวลานี้ หงส์แดง คู่แข่งขันร่วมลีก เป็นกลุ่มที่เก่งที่สุดในทวีปยุโรปไปแล้ว

"ลิเวอร์พูล" กำลังอยู่ในตอนขาขึ้นสุดๆ โดยภายหลังด้อยกว่าแชมป์ของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในช่วงฤดูกาล 2017-18 พวกเขาก็ก้าวขึ้นไปซิวแชมป์รายการดังที่ได้กล่าวมาแล้วมาครอบครองได้เมื่อฤดูกาลก่อน แถมในช่วงฤดูกาลที่แล้วกลุ่มของที่ปรึกษา พบร์เก้น คล็อปป์ ยังมีลุ้นได้แชมป์ลีกด้วย ก่อนจะแพ้ แมนฯ ซิตี้ ไปแบบเฉียดฉิว 1 คะแนน ในช่วงเวลาที่ฤดูกาลนี้ หงส์แดง ก็ออกสตาร์ทได้ดีเยี่ยมที่สุดจนถึงเก็บชัยในลีกครบทั้งยัง 8 นัดหมาย พร้อมทิ้งห่าง "เรือใบสีฟ้า" ไปถึง 8 คะแนนร่วมกัน

ภายหลังโดน อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาสุดยอดถามคำถามว่าแฟนบอล แมนฯ ซิตี้ มองดูคนไหนกันแน่เป็นคู่แค้นตัวหลักมากยิ่งกว่ากัน ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ หงส์แดง แล้วนั้น โรดรี้ ก็ตอบว่า "ผมก็ไม่ทราบเช่นเดียวกัน ก่อนหน้าที่ผ่านมาผมไม่เคยได้ดำรงชีวิตในเมืองนี้มาก่อน ผมเลยไม่เคยทราบว่าคนภายในเมืองเขาคิดกันอย่างไร แต่ว่าแน่ๆว่าในช่วงเวลานี้กลุ่มที่เก่งมากมายๆจนถึงหลายท่านตั้งใจที่จะเอาชนะให้ได้มากที่สุดเป็น หงส์แดง แถมมันก็เป็นแบบงั้นตลอดตอน 2 ฤดูหลังสุดด้วย"

"พวกเขาเป็นแชมป์ของทวีปยุโรป ด้วยเหตุดังกล่าวทุกคนเลยต้องการเอาชนะพวกเขาให้ได้ มันไม่ใช่เราหรอกที่กลุ่มต่างๆต้องการชนะให้ได้ พวกเขาเป็นกลุ่มที่สุดยอด พวกเขาปรับปรุงในหลายด้าน พวกเขาเป็นกลุ่มที่ดีเยี่ยมๆพวกเขาเป็นกลุ่มที่เก่งที่สุดอีกทั้งของอังกฤษรวมทั้งของทวีปยุโรป"

ดู 45 ครั้ง7 ความคิดเห็น
bottom of page