top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนGGym KKham

จะเอาให้ได้!บิ๊กบาเยิร์นลั่นยังไม่เลิกล่าซาเน่



อูลี่ เฮอเนส บอสใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค แย้ม "เสือใต้" สูตรเล่นบอลสด มีแผนในการที่จะออกล่าตัว ลีรอย ซาเน่ ปีกดาวดัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปีต่อไป เว็บพนันบอลต่างประเทศ พร้อมย้ำนี่เป็นนักฟุตบอลที่สมาพันธ์ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก อูลี่ เฮอเนส ประธาน บาเยิร์น มิวนิค ยอดสมาพันธ์ลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยว่า กลุ่มตนจะรอคอยประเมินภาวะความฟิตของ ลีรอย ซาเน่ ปีกความเร็วสูง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สมาพันธ์ดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกที ก่อนจะตรึกตรองออกล่าตัวในปี 2020

ซาเน่ มีข่าวสารเชื่อมกับ บาเยิร์น มาตลอดตอนซัมเมอร์ ก่อนมาได้รับบาดเจ็บอย่างหนักที่ศีรษะหัวเข่าในเกม คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ที่พบกับ ลิเวอร์พูล เมื่อตอนสิงหาคม ทำให้จำต้องพักลำแข้งยาวถึง 7 เดือน อย่างไรก็ดี ปัจจุบัน เฮอเนส ระบุชัดว่า สตาร์ทีมชาติเยอรมนีวัย 23 ปี ยังคงเป็นนักฟุตบอลเป้าหมายสำคัญของ "เสือใต้"

"พวกเราพึงพอใจเขาเป็นอย่างมาก" เฮอเนส ซึ่งจะลงจากตำแหน่งปธนาคาร บาเยิร์น ตอนพ.ย.นี้ กล่าว "พวกเราเคยมีการคุยกับเขา แม้กระนั้นภายหลังที่เขาได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรง พวกเราก็เลยไม่สามารถที่จะสนทนากับพวกเขาต่อได้"

"พวกเราจำเป็นจะต้องรอดูการฟื้นฟูสภาพร่างกายของเขา ซึ่งก็บางทีก็อาจจะเป็นตอนๆม.ค.หรือก.พ. พวกเขา (บอร์ดบริหารและก็ข้างหานักฟุตบอลของ บาเยิร์น) จะมานั่งคุยกันอีกรอบ รวมทั้งช่วยเหลือกันมีความคิดว่าจะทำอะไรถัดไป"

ดู 29 ครั้ง5 ความคิดเห็น
bottom of page